วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Paidverts คือ

       Paidverts คืออะไร?

เว็ปคลิกโฆษณาที่ไม่เหมือนใคร มีความแตกต่างจากเว็ปโฆษณาอื่นๆที่เคยทำมา ใช้เวลาไม่นานในการดูโฆษณา แต่สามารถรับเงินกลับมาได้เยอะ

      กุญแจสำคัญคือ?
เราได้ให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ที่ทำงานระยะยาว โดยใช้ BAP เป็นตัวขับเคลื่อนในการหารายได้ที่มากขึ้น ยิ่งมี BAP เยอะก็ยิ่งหารายได้ได้มากขึ้น


เพื่อให้เรามีเวลาไปทำอย่างอื่น PaidVerts จึงออกแบบให้ใช้เวลาน้อยในการคลิกโฆษณาโดยถ้ามี BAP เยอะป้ายโฆษณาก็ไม่ได้มีเยอะตาม แต่ป้ายจะมีมูลค่าสูงขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเวลาเป็นอย่างมาก โฆษณาจะถูกส่งให้วันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น และคุณจะต้องรู้ถึงสิ่งที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคุณด้วย:



ทำไมต้องเป็น BAP ?
BAP เป็นคะแนนโบนัสโฆษณาของคุณเป็นตัวที่จะกำหนดราคาป้ายโฆษณาของคุณ ส่วนใหญ่จะได้รับราคาที่คงที่และได้น้อย แต่ที่ PaidVerts คุณจะได้เยอะเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น
  แต่ก็ไม่ใช่เรื่องงายที่จะแจก BAP ฟรีทุกวันมากขนาดนั้น แต่คุณสามารถยกระดับรายได้ของคุณด้วยการซื้อโฆษณาซิ่งจะได้รับ BAP เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

แล้วจะเริ่มต้นยังไง?
   คุณสามารถซื้อโฆษณาเพื่อกระตุ้นคะแนนโบนัสเพิ่มระดับกลุ่ม BAP ได้เร็วขึ้น และคุณอาจจะต้องเข้ามาเช็คโฆษณาทุก 3 ชั่วโมง ที่โฆษณาจะถูกแจกจ่ายมายังคุณ

เรามีตัวเลือกอื่นที่จะทำให้คุณสามารถเพิ่มรายได้ของคุณ ด้วยการหาสามาชิกเข้ามาทำงานด้วยกันกับคุณ ซึ่งคุณจะได้รับ 10% จากการที่เขาซื้อโฆษณา และอีก 5% จากการที่เขาดูโฆษณาการแนะนำเพื่อนจะช่วยให้คุณทำรายได้อย่างมากมาย


โดยส่วนตัวผมผมเน้นสายฟรีมากกว่าครับเพราะถ้าผมลงทุนคนเดียวคงต้องใช้ทุนเยอะถึงจะได้กำไรที่คุ้มค่าแต่ถ้าสร้างสายงาน แน่นอนว่าใช้ทุนน้อยกว่าแต่สามารถทำเงินได้มากกว่า


สามารถทำในมือถือได้อย่างอิสระ




สมัครสมาชิก >> https://www.paidverts.com/ref/arfan130135

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครได้ที่นี่

PaidVerts